Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Phẫu thuật độn cằm bằng xương tự thân cho cằm V line chuẩn

Độn cằm là biện pháp thẩm mỹ khiến đẹp cũng tương đối thân thuộc với nhiều chị em yêu làm đẹp. Nhưng, độn cằm bằng xương tự thân thì chắc hẳn cũng không có nhiều người biết. Cùng bác sĩ thẩm mỹ Kim đi tìm hiểu về khoa học độn cằm này sau đây.

1. Độn cằm bằng xương tự thân như thế nào?

Độn cằm bằng xương tự thân với quy trình cũng tương đối giống với phẫu thuật độn cằm. Chỉ khác là khi bác sĩ tiến hành rạch mổ, bóc tách và đưa vật liệu độn vào trong đối với độn cằm bình thường thì vật liệu độn sẽ được thay thế bằng việc loại bỏ phần xương cằm và trượt cằm về phía trước, chỉnh sửa cho cằm cân đối đúng tỉ lệ.
bây giờ rất nhiều các bác sĩ thẩm mỹ đều khuyên nên vận dụng công nghệ độn cằm bằng xương tự thân so với độn cằm bình thường hay độn cằm bằng chất làm đầy nhờ những ưu thế nổi bật mà kỹ thuật thẩm mỹ này đem lại. Sau khi độn, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc cằm V line hợp mốt.

2. Ưu thế lúc độn cằm bằng xương tự thân

Độn cằm bằng xương tự thân hiện là 1 trong các dịch vụ thẩm mỹ được nhiều chị em ưa chuộng tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, bởi những ưu điểm đặc sắc sau:
- Kết quả thẩm mỹ đạt được không thua kém gì so với những giải pháp độn cằm thông thường hay tiêm chất làm đầy. Bạn hoàn toàn có thể có chiếc cằm thuôn gọn với tỉ lệ đẹp chuẩn hơn.
- Vì chỉ chỉnh sửa dựa trên xương tự thân, chứ không phải đưa vật liệu độn vào nên độ thích ứng với thân thể cũng cao hơn, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
- không khiến ảnh hưởng, lấn chiếm tới các dây thần kinh trong quá trình độn cằm.
- có thể áp dụng giải quyết toàn bộ các khuyết điểm thường gặp sở hữu cằm, cho bạn sự tự tin sở hữu ngoại hình đổi thay đẹp hơn.
- không để lại sẹo hay dấu vết của phẫu thuật độn cằm bằng xương tự thân
- Kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài, chẳng phải thường xuyên đi tiêm lại cằm như công nghệ khác.

Độn cằm bằng xương tự thân chính là giải pháp an toàn và thẩm mỹ cho những ai muốn giải quyết khuyết điểm cằm hay làm cằm đẹp hơn, có cằm V line bắt kịp khuynh hướng hiện giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét