Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Phẫu thuật hạ gò má cao không để lại sẹo sau này

Nhiều chị em sở hữu đôi gò má cao thường gặp vấn đề về con đường tơ duyên do nhiều người gán ghép ý kiến phụ nữ gò má cao là sát chồng. phẫu thuật hạ gò má cao không chỉ giúp chị em xóa bỏ tướng sát phu mà còn giúp khuôn mặt trông thẩm mỹ và hài hòa hơn rất nhiều.

1. Phẫu thuật hạ gò má cao

phẫu thuật hạ gò má sẽ can thiệp trực tiếp vào phần xương gò má, giảm bớt độ cao của gò má từ 1-2cm để gò mà không còn nhô lên vượt quá tỉ lệ của khuôn mặt. Cho khuôn mặt hài hòa, cân đối hơn đáng kể.
phẫu thuật hạ gò má là kỹ thuật không quá phức tạp, chẳng hề gây đau đớn hay để lại sẹo, di chứng sau này, cho đôi gò má đẹp tự nhiên, cân đối. Nhưng để đôi gò má đạt tỉ lệ hoàn hảo với khuôn mặt thì cần có sự trợ giúp rất nhiều từ bác sĩ, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao mới có thể đem đến kết quả thẩm mỹ tốt.

2. Quy trình hạ gò má cao diễn ra như thế nào?

1 quy trình phẫu thuật hạ gò má quy chuẩn bao gồm những bước như sau:
- Thăm khám tổng quát, xác định mức độ gò má cao và tỉ lệ cao như thế nào để có biện pháp, tính toán liệu trình phù hợp.
- kiểm tra sức khỏe tổng quát, đo nhịp tim, huyết áp để giảm thiểu trạng thái những khách hàng không đủ điều kiện sức khỏe để phẫu thuật sẽ gây nguy hiểm. Phối hợp kiểm tra sức khỏe và chụp cấu trúc xương để tính toán chi tiết hơn.
- thực hiện gây tê tại chỗ cho bệnh nhân. Những bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật hạ gò má bằng công cụ nội soi với sự hỗ trợ của công nghệ, thiết bị hiện đại nhất bây giờ, đảm bảo hạ gò má nhanh gọn, chuẩn theo đúng tỉ lệ đã tính toán trước. Thực hiện gọt xương gò má thông qua vết mổ trong khoang miệng, vết mổ này rất nhỏ hoàn toàn không gây hại gì đến cơ thể. Sau đó sử dụng máy cắt xương siêu âm để hạ bớt xương gò má. Cuối cùng là cố định xương gò má bằng hệ thống micro vít và khâu đóng vết mổ.
- chăm sóc sau phẫu thuật để đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất, không gây phản ứng hay hại gì cho cơ thể.

3. Phẫu thuật hạ gò má tại Kim Hospital

lựa chọn phẫu thuật hạ gò má tại Kim Hospital, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ hàng đầu với những ưu điểm nổi bật sau:
- Hạ gò má an toàn, thẩm mỹ không hề làm lấn chiếm đến da. Phẫu thuật chỉ ảnh hưởng vào vùng vỏ xương cùng với sự kết hợp của công nghệ hiện đại nên có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân mà không gây ra bất cứ biến chứng nào.
- các bạn có thể xem trực tiếp hình ảnh bộ mặt sau lúc phẫu thuật và chọn lựa kết quả mong muốn thông qua phần mềm vectra 3D hiện đại.
- phẫu thuật hạ gò má được những bác sĩ giàu kinh nghiệm nhất tiến hành một phương pháp nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn tối đa, không gây đau đớn.
- đường rạch mổ được thực hiện trong khoang miệng nên sẽ không để lại sẹo sau này.
- thời gian hồi phục sau phẫu thuật mau chóng, chẳng hề mất nhiều thời gian nghỉ ngơi.
phẫu thuật hạ gò má được tiến hành nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn tối đa, không lấn chiếm.

phẫu thuật hạ gò má có thể mang đến cho bạn sự thay đổi cả về mặt thẩm mỹ lẫn tướng số. Vậy vì sao bạn không thử thay đổi khuôn mặt của mình theo chiều hướng tích cực hơn ngay hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét