Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Có cách nào để khắc phục gò má thấp một cách hiệu quả không?

Bình thường chúng ta vẫn hay thấy người ta nói về gò má cao sát chồng. Vậy còn gò má thấp thì sao, có tác động gì không? Làm sao để khắc phục?

1. Gò má thấp có đặc điểm gì về tướng số và về thẩm mỹ?

Cũng như gò má cao, gò má thấp không được đánh giá cao về mặt tướng số và thẩm mỹ là do:
- So với đường nhân trung mũi, nếu như gò má thấp hơn đường này thì được cho là gò má thấp. Đôi gò má là nơi biểu thị sự quyền uy của người sở hữu. Cho nên nếu gò má quá thấp có thể cho thấy năng lực bản thân bạn bị hán chế. Người sở hữu gò má bị thấp thường có cảm giác mặc cảm, ngại phải giao tiếp. Mặc dù có nhiều ước mơ cần tiến hành nhưng lại quá nhút nhát, không dám tiến hành.
- Về mặt thẩm mỹ, nếu như gò má quá thấp cũng làm khuôn mặt mất đi sự hài hòa, cân đối vốn có. Gương mặt trở nên mờ nhạt, chỉ có thể nhìn rõ phần gò má bị lõm vào. Gò má thấp cũng khiến da dễ bị nhăn, thiếu sức sống.
Gò má thấp theo tướng số và thẩm mỹ đều không phải là đặc điểm mạnh. Bởi thế, nếu không may sở hữu đôi gò má này thì bạn nên khắc phục càng sớm càng tốt.

2. Làm sao để loại bỏ gò má thấp?

với công nghệ thẩm mỹ càng ngày càng tiên tiến như bây giờ thì việc khắc phục gò má thấp đã trở nên đơn thuần hơn nhiều nhờ các giải pháp sau:
- Tiến hành phẫu thuật nâng gò má: đây là công nghệ thẩm mỹ nhằm ảnh hưởng vào phần xương gò má thông qua đường mổ bên trong khoang miệng. Từ đó sẽ tiến hành bóc tách rồi đưa vật liệu độn vào vị trí cần chỉnh sửa ở gò má. Sau lúc đã xác định vị trí thì tiến hành cân chỉnh cho tỉ lệ phù hợp với khuôn mặt. Phẫu thuật nâng gò má có ưu điểm là cho kết quả thẩm mỹ cao, loại bỏ hoàn toàn tình trạng gò má thấp, không để lại sẹo hay dấu vết của phẫu thuật.
- Nâng gò má thấp bằng mỡ tự thân: đây là biện pháp với độ an toàn cực cao nhờ mỡ tự thân từ thân thể nên có sự tương thích rất cao, nhanh lành và cho kết quả thẩm mỹ tự nhiên nhất. Không chỉ khắc phục nhược điểm cho gò má, cách này cũng giúp loại bỏ 1 phần mỡ thừa trên thân thể rất thuận lợi.
- Nâng gò má thấp bằng tiêm chất làm đầy: bác sĩ sẽ tiến hành tiêm trực tiếp những loại vật liệu độn vào gò má. Những loại vật liệu độn này đều được nhập trực tiếp từ những nước như Mỹ, Hàn Quốc,... Và đều được trải qua kiểm định kĩ càng của FDA, đảm bảo không gây hại gì cho thân thể. Ưu điểm của cách thức này là cho kết quả nhanh chóng, không tốn nhiều chi phí nhưng sau khoảng thời gian thì bạn phải đi tiêm lại để lưu kết quả trong khoảng thời gian dài.

Trên đây là 1 số giải pháp giải quyết gò má thấp tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, đã được ứng dụng thành công cho {đa dạng|nhiều trường hợp. Đảm bảo cho bạn đôi gò má mới cân đối và hài hòa, {cân xứng|tương xứng} với khuôn mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét