Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Có cách chữa răng thưa nào cho hiệu quả tốt nhất hiện nay?

Răng thưa là khuyết điểm răng miệng rất dễ gặp ở nhiều người. Hiện nay với sự phát triển của những công nghệ nha khoa thì có một số cách chữa răng thưa cho hiệu quả thẩm mỹ cực kì cao, cam đoan se khít răng thưa đẹp lý tưởng.

1. Một số cách chữa răng thưa cho thẩm mỹ cao nhất

- Hàn trám răng thưa: Đây là cách chữa răng thưa đơn giản nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất hiện tại. Hàn trám răng thưa bằng phương pháp trám trực tiếp vật liệu lên phần cạnh 2 bên của răng bị thưa, làm cạnh răng to ra, chạm khít vào răng kế bên, xóa đi khoảng cách giữa các răng hiệu quả. Hàn tám răng có những ưu điểm đặc sắc nên được rất nhiều người tin dùng chọn lựa khi muốn giải quyết nhược điểm răng thưa. Vật liệu sử dụng để trám lên răng cũng được thiết kế đặc biệt với màu sắc, tính chất tương đồng lớn với răng thật, đảm bảo răng sau lúc trám được thẩm mỹ với hàm, không làm lộ vết trám. Cách thức chữa răng thưa này cũng chẳng hề đắt đỏ, thích hợp, với điều kiện của nhiều người, chỉ sau một lần trám là răng thưa có thể se khít hoàn toàn. Ngoài ra, hàn trám răng thưa cũng có nhược điểm đó là thời gian duy trì không được lâu, sau 2-3 năm nếu như muốn đảm bảo thẩm mỹ cho răng thì cần phải đi hàn trám lại. Ngoài ra, các bác sĩ cũng khuyến cáo chỉ nên ứng dụng hàn trám răng thưa cho những trường hợp răng thưa có mức độ nhẹ mới có thể đạt được thẩm mỹ cao nhất.
- Bọc răng sứ thẩm mỹ: Đây là giải pháp có thể khắc phục toàn bộ khuyết điểm răng miệng không chỉ riêng răng thưa hở. Được sản xuất trên hệ thống CEREC AC CAD/CAM, cam kết se khít tuyệt vời những vết thưa hở làm hàm răng trở thành kém sắc. Màu sắc của răng sứ cũng rất tự nhiên, rất giống với răng thật, cam đoan hiệu quả tối đa về mặt thẩm mỹ. cách chữa răng thưa bằng bọc răng sứ sẽ được thực hiện sau khi bác sĩ thăm khám cụ thể tình trạng răng, tiến hành lấy dấu răng của bệnh nhân rồi chuyển đến labo phân tích, nhằm tạo ra loại răng sứ mới thích hợp và thích ứng về mọi mặt với răng thật. cách chữa răng thưa chữa răng thưa này cho hiệu quả tốt hơn hàn trám nhưng chi phí cũng có phần đắt đỏ hơn hơi nhiều.
- Niềng răng: Niềng răng thưa là cách chữa răng thưa cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất. Giải pháp này chỉ dựa trên sự điều chỉnh từ răng thật nên không có sự khác biệt gì so với phương pháp hàn trám răng hay bọc răng sứ đối với răng thật mà chỉ làm se khít khoảng phương pháp của răng nhờ bộ niềng răng. Niềng răng mắc cài được thực hiện bằng phương pháp mắc giây cung gắn vào mặt ngoài của răng, điều chỉnh hướng dễ dàng cho răng di chuyển, rút ngắn thời gian cho răng se khít lại. Dù rằng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhưng niềng răng lại có giá tiền khá đắt và thời gian chờ đợi kết quả như mong muốn cũng hơi lâu trong khoảng 1-2 năm tùy mức độ và lứa tuổi.

2. Ứng dụng các cách chữa răng thưa hiệu quả tại Nha Khoa Kim

Cả 3 cách chữa răng thưa ở trên đều là những dịch vụ nha khoa hàng đầu tại Nha Khoa Kim. Lúc các bạn không may sở hữu hàm răng không được đẹp, có tín hiệu khoảng cách răng xa nhau thì nên đến bác sĩ Nha Khoa Kim để được tư vấn nhiệt tình phương pháp chữa trị hiệu quả nhất. Đầu tiên, những bác sĩ sẽ kiểm tra mức độ thưa hở của răng và sẽ tư vấn biện pháp phù hợp với từng tình trạng của mỗi người. Bên cạnh đó cũng phải dựa vào khả năng kinh tế của khách hàng để đưa ra chọn lựa phù hợp.
Tại Nha Khoa Kim mọi dịch vụ đều có sự hỗ trợ từ những máy móc, các công nghệ hiện đại nhất trên thế giới. Mọi cách làm có thể mang đến sự thoải mái và hài lòng tối đa tới khách hàng đều được vận dụng triệt để. Đối |với các răng mới chỉ thưa hở nhẹ thì chỉ cần hàn trám răng là có thể giải quyết được, vừa tiết kiệm thời gian và tiền nong.

các cách chữa răng thưa trên đây đều có những ưu nhược điểm. Nếu như bạn muốn cải thiện thẩm mỹ cho hàm răng thưa hở của mình thì nên đến nha khoa Kim để được tư vấn biện pháp giải quyết tối ưu nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét