Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Độn cằm có nguy hiểm gì không, vật liệu độn có an toàn không?

Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Cằm của em ngắn nên khiến cho khuôn mặt không được cân đối. Em đang muốn đi độn cằm mà băn khoăn độn cằm có nguy hiểm không, liệu có ảnh hưởng gì không? Mong bác sỹ giải đáp giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Vân Nga – Hải Phòng).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Vân Nga đã tin tưởng và san sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Độn cằm có nguy hiểm không” của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cụ thể như sau:

Độn cằm có nguy hiểm không?

Độn cằm là công nghệ thẩm mỹ sử dụng nguyên liệu độn cằm để giải quyết các khuyết điểm của cằm, giúp cằm thon gọn, khuôn mặt cân đối hài hoà. Đứng trước quyết định độn cằm, rất nhiều người băn khoăn độn cằm có nguy hiểm không, có tác động gì hay không.
bên cạnh đó, việc độn cằm có nguy hiểm không sẽ tuỳ thuộc vào nhiều nguyên tố như phương pháp độn cằm, chất liệu độn và địa chỉ thẩm mỹ tiến hành độn cằm. Hiện nay, có 2 cách độn cằm được ứng dụng phổ biến, đó là độn cằm bằng tiêm filler và phẫu thuật độn cằm.
- Độn cằm bằng tiêm chất làm đầy filler: phương pháp này ko cần phẫu thuật, không đau, không chảy máu. Chất làm đầy filler sẽ được tiêm trực tiếp vào phần cằm, sau đó bác sỹ sẽ nắn chỉnh để khắc phục khuyết điểm, tạo dáng cằm thon gọn. Sau khoảng 15-20 phút bạn sẽ có dáng cằm đẹp như mong muốn.
Đây là cách an toàn, filler tương thích với thân thể nên bạn chẳng phải băn khoăn về việc độn cằm có nguy hiểm không. Nhưng, hiệu quả thẩm mỹ không duy trì được lâu dài, chất filler sẽ tự tiêu dần, lúc đó bạn sẽ phải thực hiện lại.
- phẫu thuật độn cằm: là công nghệ phức tạp hơn, bác sỹ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong khoang miệng, sau đó sử dụng thiết bị nội soi để bóc tách các mô, bộc lộ phần cằm. Bác sỹ sẽ đặt vật liệu độn vào cằm đúng vị trí bắt buộc, cố định vật liệu độn rồi khâu khít vết rạch.
phẫu thuật độn cằm sử dụng thiết bị nội soi nên giúp bác sỹ thấy rõ hình ảnh bên trong cằm, đặt vật liệu độn chính xác mà không làm xâm lấn tới những mô, dây thần kinh xung quanh, đảm bảo an toàn cao. Vết rạch mổ bên trong miệng được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo xấu.
độn cằm có nguy hiểm không phụ thuộc rất lớn vào cơ sở thẩm mỹ mà bạn chọn lựa để tiến hành. Vì nếu bạn chọn độn cằm tại cơ sở không đảm bảo uy tín, bác sỹ không có nhiều kinh nghiệm, không đầy đủ máy móc thiết bị tiên tiến hoặc quy trình tiến hành không tốt rất dễ xảy ra những sai sót, biến chứng nghiêm trọng trong quá trình độn cằm.
tới với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ chẳng phải băn khoăn về vấn đề độn cằm có nguy hiểm không. Bạn sẽ được những bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm của bệnh viện trực tiếp thăm khám, tư vấn và độn cằm, cùng với sự hỗ trợ của nhiều máy móc kỹ thuật hiện đại sẽ giúp đảm bảo hiệu quả, giảm thiểu được những sơ sót, đảm bảo an toàn.

Để hoàn toàn an tâm về vấn đề độn cằm có nguy hiểm không, bạn nên tới trực tiếp bệnh viện để thăm khám. bác sỹ sẽ giải đáp đến bạn phương pháp độn cằm phù hợp và đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét