Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Hướng dẫn một số bài thuốc chữa đau răng bằng thuốc đông y đơn giản

Chữa đau răng bằng thuốc Đông y là cách được rất nhiều người chọn lựa vận dụng để mau chóng kết thúc những khó chịu khi đau nhức răng. Hãy cùng tìm hiểu các ưu thế khi chữa đau răng bằng thuốc đông y và các bài thuốc giúp chữa trị đau nhức răng hiệu quả.

1. Ưu điểm khi chữa đau răng bằng thuốc đông y

Chữa đau răng bằng thuốc đông y là cách thức chữa trị bằng cách thức dùng những nguyên liệu thảo mộc tự nhiên. Khi chữa đau răng, các loại thảo mộc chủ yếu được sơ chế để đem uống, bôi hoặc đắp giúp nhanh chóng giảm đau nhức, cải thiện trạng thái viêm nhiễm hoặc bệnh lý răng miệng.
Chữa đau răng bằng thuốc đông y tương đối đơn giản và hiệu quả
ưu điểm khi chữa đau răng bằng thuốc đông y đó là cách thức chữa trị khá đơn thuần. Những vật liệu dễ tìm, dễ kiếm, có thể giúp giảm đau nhức răng mau chóng. Ngoài ra, các nguyên liệu thảo mộc có nguồn gốc tự nhiên, lành tính, không gây độc hại cho cơ thể, cam đoan an toàn.

2. Những phương pháp chữa đau răng bằng thuốc đông y hiệu quả

Đau nhức răng do nhiều nguyên do khác nhau, cần được thăm khám và điều trị cẩn thận tại nha khoa. Nếu như chưa có điều kiện đến phòng nha thăm khám, ngay tại nhà, bạn có thể áp dụng 1 số phương pháp chữa đau răng bằng thuốc đông y tương đối đơn thuần.
- Chữa đau răng bằng gừng và tỏi: Bạn chỉ cần lấy một vài nhánh tỏi và gừng, đem giã nát, rồi đáp vào vị trí răng bị đau sẽ giúp giảm đau nhức răng mau chóng. Cách chữa đau răng này rất hiệu quả đối với trường hợp đau nhức răng do sâu răng, viêm tuỷ.
- Chữa đau răng bằng lá trầu không: Lá trầu không được xem là một vị thuốc đông y có rất nhiều tác dụng, giúp giảm viêm nhiễm, loại bỏ vi khuẩn và giảm đau nhức rất tích cực. Phương pháp chữa đau răng bằng thuốc đông y dùng lá trầu không rất đơn thuần. Bạn lấy một vài lá trầu không rửa sạch, đem giã nát với một ít muối, đem đắp thuốc vào vị trí răng đau. Với những người bị sưng mộng răng, viêm lợi, chỉ cần đắp vài lần sẽ thấy hết mủ, giảm sưng đau, dễ chịu hơn.
- Chữa đau răng bằng bột nghệ: Củ nghệ không chỉ là một loại gia vị mà còn là vị thuốc giúp khiến cho lành vết thương, loại bỏ vi khuẩn, viêm nhiễm. Nếu đau nhức răng do sâu răng, bạn hãy lấy 1 ít bột nghệ đem rắc vào vị trí răng sâu, các lỗ sâu, đau nhức sẽ hết. Sau đấy bạn súc miệng thật sạch là được.
không thể phủ nhận hiệu quả chữa đau răng bằng thuốc đông y. Tuy nhiên, cách này thường chỉ có tác dụng trong 1 thời gian mà không giúp chữa trị đau nhức răng triệt để, đặc biệt là các trường hợp bệnh lý như sâu răng, viêm tuỷ, viêm nha chu.
>> Tham khảo thêm cách chữa đau răng cho bé >> XEM NGAY

hy vọng, với san sẻ trên sẽ giúp bạn biết thêm một cách thức chữa đau răng bằng thuốc đông y hiệu quả. Bạn nên sắp đặt thời gian để đến nha khoa uy tín thăm khám và điều trị răng miệng sớm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét